Malapit na ba ang due date sa pagbabayad ng inyong monthly bills?πŸ’Έ

Ugaliin nating suriin ang natatanggap na water bill bago ito bayaran. πŸ 

Nararapat na maayos at tama ang computation ng binabayaran nating mga serbisyo. πŸš°πŸšΏπŸ›

Kung may concerns sa water bill, makipag-ugnayan lamang sa ating service provider para sa agarang aksyon:
Manila Water Hotline – 1627
Maynilad Hotline – 1626
Maynilad Hotline for Cavite Customers (toll-free): 1800-1000-WATER

Know Your Rights? Alright! πŸ‘

Panoorin ang ilan pang bidyo tungkol sa karapatan ng mga customer πŸ’¦ πŸ‘‡
https://www.facebook.com/watch/212808672071102/1191798261288746/

Bisitahin ang website ng MWSS RO para malaman ang iba pang inisyatibo ng opisina πŸ’¦ πŸ‘‡
https://ro.mwss.gov.ph/

#SaveH2OwithMWSSROΒ πŸ’§